Vải bạt che xe ô tô- Sản phẩm cho “con cưng”của bạn

Có lẽ với những người sử dụng xe ô tô lâu năm thì sản phẩm vải bạt che xe ô tô là điều không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, với những người mới sắm sửa cho mình một chiếc xe thì hãy lưu ý vải bạt che xe ô tô là sản phẩm không thể thiếu cho “đứa con cưng” của bạn. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng Toyota Giải Phóng cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong nội dung bài viết dưới đây.

Vải bạt che xe ô tô là gì?

Vải bạt che xe ô tô là sản phẩm được làm từ chất liệu bạt với đa dạng màu sắc khác nhau, có kích thước phù hợp để bảo vệ chiếc xe trước nhiều điều kiện thời tiết và tác nhân ở bên ngoài. Có thể thấy, hiện nay nhu cầu sử dụng vải bạt che xe ô tô cô rất cao. Đặc biệt vào những ngày nắng nóng như hiện nay thì thì sản phẩm này càng được bán chạy.

Những tác dụng tuyệt vời của vải bạt che xe ô tô

Dưới đây là một số lợi ích có thể kể đến của vải bạt che xe ô tô bạn đọc có thể tham khảo:

  • Sử dụng vải bạt che xe ô tô có thể giúp bạn bảo vệ trước chiếc “xế yêu” của mình trước các tác nhân như mưa, nắng, gió, bão, phân chim, va quẹt, trầy xước.
  • Khi tình trạng mất trộm kính, gương chiếu hậu,… chuyên bị mất trộm như hiện nay thì việc sử dụng vải bạt che xe ô tô sẽ giảm thiểu tình trạng này.
  • Sử dụng vải bạt che xe ô tô sẽ giúp chiếc xe được bảo vệ trước các tác nhân, giúp nâng cao tuổi thọ hoạt động của xe.
  • Hiện nay trên thị trường cung cấp đa dạng các loại vải bạt che xe ô tô khác nhau để bạn tham khảo và chọn được.
  • Giá vải bạt che xe ô tô cũng tương đối phải chăng, tùy thuộc vào từng sản phẩm, mẫu mã bạn chọn phổ thông hay cao cấp mà mức giá sẽ có sự chênh lệch nhất định.
v
Hình minh họa: Vải bạt che xe ô tô với nhiều công dụng hữu ích

Nhìn chung, với những ưu điểm nổi bật trên đây việc lựa chọn sử dụng vải bạt che xe ô tô là sự lựa chọn hoàn hảo mà bất cứ người sử dụng xe nào hiện nay cũng nên chú trọng.

Các loại vải bạt che xe ô tô phổ biến hiện nay

Bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số loại vải bạt che xe ô tô phổ biến hiện nay trên thị trường. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đông đảo của khách hàng thì hiện nay vải bạt che xe ô tô có khá nhiều loại khác nhau. Trong đó phải kể đến hai loại, đó chính là vải bạt che xe ô tô bằng bạt thông thường và vải bạt che xe ô tô có tráng nhôm 3 lớp.

Đối với vải bạt che xe ô tô bằng bạt bình thường được nhiều người ưa chuộng vì dễ dàng trong việc gấp gọn, mở ra và bao bọc lên xe. Giá của vải bạt che xe ô tô loại thường cũng tương đối rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số mọi người hiện nay.

Hình minh họa: Vải bạt che ô tô bạt thường
Hình minh họa: Vải bạt che ô tô bạt thường

Vải bạt che  xe ô tô có tráng nhôm 3 lớp  được người sử dụng đặc biệt quan tâm.  Theo đó, lớp đầu tiên là lớp cotton với chất liệu vải mềm mịn nên có thể tránh được tình trạng trầy xước xe, lớp thứ hai được làm từ chất liệu nhựa PE có khả năng chống nước, chống ẩm mốc, đặc biệt chịu được nhiệt độ nóng chảy lên đến 120 độ C. Lớp ngoài cùng sẽ được tráng lớp nhôm nên có khả năng chống tia UV, tia cực tím tốt, hạn chế được tình trạng nắng nóng tác động lên bên trong nội thất của xe.

Hình minh họa: Vải bạt che xe ô tô tráng nhôm 3 lớp
Hình minh họa: Vải bạt che xe ô tô tráng nhôm 3 lớp

Mua vải bạt che xe ô tô ở đâu hiện nay?

Có lẽ đến đây nhiều người sẽ đặt câu hỏi, đó chính là mua vải bạt che xe ô tô ở đâu hiện nay. Sẽ có rất nhiều nơi bạn có thể chọn mua các loại vải bạt che xe ô tô dành cho mình mà không tốn kém có nhiều thời gian, công sức.

Mua trên các trang thương mại điện tử

Theo đó, bạn có thể chọn mua vải bạt cho xe ô tô trên các trang thương mại điện tử như Tiki, shopee, Sendo, Lazada. Đây là những trang thương mại điện tử cung cấp ấp đa dạng các loại vật dụng, trong đó có vải bạt che xe ô tô với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, và sự cạnh tranh giá thành.

Mua tại các cửa hàng cung cấp phụ kiện xe ô tô

Bạn cũng có thể chọn mua vải bạt che xe ô tô tại các cửa hàng chuyên cung cấp các loại phụ kiện cho xe ô tô hiện nay gần nơi mình sinh sống, làm việc hoặc có thể mua Online.

Hình minh họa: May vải bạt che xe ô tô cũng được nhiều người quan tâm
Hình minh họa: May vải bạt che xe ô tô cũng được nhiều người quan tâm

May vải bạt che xe ô tô tại các đơn vị cung cấp vải bạt

Một số trường hợp chọn may vải bạt che xe ô tô tại các địa chỉ cung cấp dịch vụ may bạt mái che các loại. Nhìn chung sẽ có rất nhiều địa chỉ cung cấp vải bạt che xe ô tô khác nhau để người dùng có thể tham khảo và chọn mua. Tuy nhiên, việc lựa chọn bất cứ đơn vị nào bạn cũng cần phải có sự cân nhắc và tìm hiểu. Mua sản phẩm vải bạt che xe ô tô đảm bảo chất lượng không chỉ có kiểu dáng mẫu mã đẹp mắt mà còn có khả năng sử dụng tốt, tuổi thọ hoạt động bền và giá thành tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Trên đây là một số chia sẻ về vải bạt che xe ô tô các loại và một số vấn đề liên quan bạn đọc có thể tham khảo. Toyota Giải Phóng sẽ cung cấp thêm các thông tin liên quan đến xe Toyota và các các vấn đề như phụ kiện xe, tin tức xe, review xe bạn đọc có thể đón đọc. Chúng tôi rất hân hạnh hạnh được đồng hành cùng bạn trong việc tìm kiếm và chọn lựa cho mình một sản phẩm tốt nhất dành cho “xế yêu” của mình./

Share:

Author: Phuc Thao