Toyota Corolla giá từ 720 triệu VND

Toyota Corolla giá từ 720 triệu VND với 3 phiên bản khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn cho mình phân khúc mẫu Toyota Corolla chuẩn hay cao cấp.

  • Toyota Corolla Cross 2021: giá lăn bánh
  • Đánh giá toyota corolla cross 1.8g 2020
  • Xe Toyota Corolla Cross mẫu xe
  • Xe Toyota Corolla Cross 2021: giá bao nhiêu
  • Toyota Corolla Cross 2020 giá lăn bánh

Toyota Corolla giá từ 720 triệu VND nhập khẩu từ Thái Lan

Toyota Corolla giá từ 720 triệu VND  được nhập khẩu từ Thái Lan với 3 phiên bản khác nhau. Theo đó, Toyota Corolla với bản Toyota Corolla 1.8G, 1.8 V và 1.8 HV. Theo đó, Toyota Corolla Cross 2021 giá bao nhiêu sẽ có sự khác nhau giữa các phiên bản.

Toyota Corolla giá từ 720 triệu VND ở bản 1.8G, Corolla Cross 1.8V là 820 triệu đồng và Corolla Cross 1.8HV giá niêm yết 910 triệu đồng. Khách hàng sẽ có 7 tùy chọn khác nhau về màu sắc, trong đó màu trắng ngọc trai của các phiên bản này cao hơn so với những màu khác là 8 triệu đồng.

Đánh giá chung về Toyota Corolla giá từ 720 triệu VND

Bây giờ, chúng ta sẽ cùng đánh giá một số vấn đề liên quan đến Toyota Corolla giá từ 720 triệu VND. Mong rằng với những chia sẻ này có thể giúp bạn đọc hiểu hơn về thắc mắc của mình.

Thực tế hiện tại có rất nhiều khách hàng lo lắng liệu Toyota Corolla 1.8G có phải là bản “lót đường” để Toyota đẩy mạnh hai phân khúc còn lại hay không. Nhiều người lo nghĩ không biết với mức giá 720 triệu ở bản 1.8G có thực sự đáng mua hay không.

Hình minh họa: Toyota Corolla giá từ 720 triệu VND  nhập khẩu từ Thái Lan
Hình minh họa: Toyota Corolla giá từ 720 triệu VND  nhập khẩu từ Thái Lan

Về thiết kế ngoại thất:

Toyota Corolla giá từ 720 triệu VND ở phiên bản 1.8G sử dụng hệ thống cụm đèn trước dạng Halogen Projector hiện đại, đèn sương mù dạng LED, lưới tản nhiệt sơn đen. Điều này khá bình thường vì ở thị trường Toyota nhập khẩu Thái Lan hệ thống đèn pha xe cũng tương tự.

Còn ở hai phiên bản Toyota Corolla 1.8V và 1.8HV nổi trội hơn khi trang bị cả hệ thống đèn trước, đèn sương mù đều dạng Led, lưới tản nhiệt sơn kim loại, giá nóc.

Hình minh họa: Thiết kế ngoại thất Toyota Corolla đẹp ấn tượng
Hình minh họa: Thiết kế ngoại thất Toyota Corolla đẹp ấn tượng

Ở phần thân xe, điểm được người dùng quan tâm đó chính là bộ la zăng. Phiên bản Toyota Corolla giá từ 720 triệu VND 1.8G được trang bị bộ mâm thép không gỉ, diện mạo hiện đại với kích thước 17 inch. Đối với 2 phiên bản cao cấp còn lại thì có phần nổi trội hơn khi bộ la zăng này có kích thước 18 inch.

Ở phần thân xe, gương chiếu hậu dạng Led có chức năng điều chỉnh điện, gập tự động ở trên cả 3 phiên bản đều giống nhau. Phân đuôi xe với cụm đèn sau, cản sau 4 cảm biến được hỗ trợ ở cả bản chuẩn lẫn cao cấp.

Về thiết kế nội thất:

Bên trong khoang lái của Toyota Corolla giá từ 720 triệu VND mang đến cho người đối diện cảm giác ấn tượng và thoải mái. Toyota Corolla bản G  có trang bị màn hình giải trí cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/ Android Auto, điều hòa tự động 1 vùng, đề nổ nút bấm nhưng không có cửa gió sau.

Hình minh họa: Ghế ngồi rộng rãi, khoang lành lý thoải mái để đồ
Hình minh họa: Ghế ngồi rộng rãi, khoang lành lý thoải mái để đồ

Ở bản Toyota Corolla V và HV sở hữu màn hình giải trí cỡ 9 inch, điều hòa tự động 2 vùng, cùng với đó là cửa gió cho hàng ghế sau. Riêng ở Toyota Corolla bản HV còn sẽ có cửa sổ trời toàn cảnh để người sử dụng khám phá cảnh đẹp bên ngoài.

Nhìn chung, cả 3 phiên bản đều được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nút bấm chức năng, cụm đồng hồ hiển thiện thông tin, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế sau chỉnh 4 hướng.Cùng với đó là hàng loạt những tính năng tiện nghi Chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm, đàm thoải rảnh tay, kính cửa 1 chạm mọi vị trí, gương chiếu hậu trong chống chói tự động, hệ thống điều khiển hành trình, kết nối wifi,…

Hình minh họa: Thiết kế nội thất hướng đến sự thoải mái, rộng rãi
Hình minh họa: Thiết kế nội thất hướng đến sự thoải mái, rộng rãi

Về khả năng vận hành:

Về khả năng vận hành của Toyota Corolla giá từ 720 triệu VND cũng được nhiều người quan tâm. Theo đó, phiên bản 1.8 HV cao cấp nhất sẽ được trang bị động cơ Hybrid dung tích 1.8L, công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 142 Nm. Đồng hành với hộp số e-CVT và mô-tơ điện,Toyota Corolla 1.8HV có thể cho tổng công suất là 122 mã lực.

2 phiên bản Toyota Corolla còn lại sẽ sử dụng động cơ đốt trong thông thường.Đây là động cơ đa nhiên liệu, có dung tích 1.8L. Khi kết hợp với hộp số vô cấp CVT-I mang đến công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 177 Nm.

Về tính năng an toàn:

Toyota Corolla Cross 1.8G không được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense vốn được xem là niềm tự hào trên 2 bản cao cấp. Công nghệ an toàn Toyota Safety Sense bao gồm các tính năng như cảnh báo va chạm,đèn chiếu sáng bật/tắt thông minh, ga tự động thích ứng, cảnh báo làn đường và hỗ trợ giữ làn,camera 360 độ.

Hình minh họa: Toyota Corolla với tính năng an toàn hỗ trợ hữu ích cho người dùng
Hình minh họa: Toyota Corolla với tính năng an toàn hỗ trợ hữu ích cho người dùng

Toyota Corolla giá từ 720 triệu VND với nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Mỗi người cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng riêng của mình, điều kiện tài chính và các vấn đề liên quan khác để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Mong rằng với những chia sẻ trên đây về Toyota Corolla – một trong những “đứa con cưng” của Toyota có thể giúp bạn đọc có được đánh giá chung về các phiên bản.

Qúy bạn đọc đừng quên theo dõi Blog Toyota Giải Phóng để liên tục cập nhật những thông tin liên quan đến Toyota nói riêng và các dòng xe khác nói chung nhé. Trân trọng./

Share:

Author: Phuc Thao