Tư vấn báo giá các loại xe Toyota năm 2020

Thời gian gần đây, benhvienxeoto.com nhận được khá nhiều lời đề nghị của khách hàng về việc báo giá các loại xe Toyota năm 2020. Nhằm giúp bạn đọc của chúng tôi có cái nhìn khách quan, chân thật hơn để có được sự lựa chọn đúng đắn, hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ một số thông tin liên quan đến việc tư vấn báo giá các loại xe Toyota năm 2020 mà bạn đọc có thể tham khảo nhé!

Toyota là một trong những công ty chuyên sản xuất ô tô nổi tiếng tại Nhật Bản và trên thế giới. Thương hiệu Toyota xuất hiện ở Việt Nam từ rất sớm với nhiều phiên bản khác nhau như sedan, SUV, xe tải nhỏ,… với độ bền bỉ nổi tiếng, chi phí vận hành thấp. Tùy thuộc vào nhu cầu mà khách hàng có thể chọn lựa loại xe Toyota phù hợp.

Toyota Wigo

 

Toyota wigo 2020 là thiết kế lần đầu ra mắt tại Việt Nam vào mùa hè năm 2017 với thiết kế nhỏ gọn, khoan nội thất bao gồm nhiều tiện nghi cơ bản. Xe sử dụng động cơ 3NR-VE cho công suất tối đa 88 mã lực, mô men xoắn cực đại là 110Nm với hộp số tự động 4 cấp phiên bản At, 5 cấp phiên bản MT. Nằm trong phân khúc A, Toyota Wigo trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kia Moring, Hyundai i10,…

Toyota Wigo với thiết kế gọn gàng, nhỏ con, phù hợp với những khách hàng trẻ trung

Xem thêm: Xe Toyota cũ giá dưới 200 triệu mua ở đâu?

Toyota Vios

Toyota Vios 2020 được xem là cuộc cách mạng thay đổi so với những phiên bản tiền nhiệm từ thiết kế nội, ngoại thất cho đến tiện nghi bên trong. Sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch, vô lăng bọc da đa chức năng, ghế chỉnh cơ 6 hướng, điều hòa tự động, động cơ 4 xy lanh Dual VVT-i, cho công suất tối đa 107 mã lực, và mô men xoắn 140 Nm.

Toyota Vios phù hợp với những khách hàng trẻ, đặc biệt là những khách hàng nữ

Toyota Yaris

Toyota Yaris 2020  với thiết kế hatckback thể thao, kích thước nhỏ gọn phù hợp với những người trẻ năng động. Thiết kế ngoại thất ấn tượng cùng nội thất sang trọng là điểm nhấn chú ý. Xe sử dụng động cơ 2NR-FE, cho công suất 107 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 140 Nm.

Toyota Corolla Altis

Toyota Corolla Altis 2020 là phiên bản được Toyota đặt hết tâm huyết vào để tạo nên sự sang trọng. Khoang cabin được thiết lập bởi những điểm nhấn tinh tế, tay lái bọc da, mạ bạc kết hợp những nút bấm hiện đại. Màn hình 7 inch với khả năng kết nối AUX, USB, Bluetooth, đàm thoại rảnh tay,…Cùng với đó là động cơ 2ZR-FE 1.8L hoặc 3ZR-FE 2.0L, cho công suất tối đa là 138-143 mã lực, momen xoắn cực đại 173-187 Nm.

Toyota Camry

Toyota Camry là dòng sản phẩm không còn xa lạ với người yêu thích thương hiệu Toyota với hình ảnh mạnh mẽ, và sang trọng. Với thiết kế ngoại thất lịch lãm so với phiên bản tiềm nhiệm, nội thất sang trọng phù hợp với những khách hàng là người trung niên, Toyota Camry nhận được sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Toyota Camry mang trong mình vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng, rất phù hợp doanh nhân thành đạt

Toyota Avanza

Toyota Avanza 2020 với thiết kế ngoại thất chuẩn mực, nội thất đơn giản được nhiều khách hàng chọn lựa. Với tiện nghi điều hòa chỉnh tay, ghế có đầy đủ chức năng điều chỉnh, gập tăng khoang chứa đồ,…mẫu xe này là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với những cái tên như Suzuki Ertiga, Kia Rondo,…Xe sở hữu động cơ 2NR-VE hoặc 1NR – VE, cho công suất cực đại đạt từ 95 – 105 mã lực, mô men xoắn 121-136 Nm.

Toyota Rush

Toyota Rush 2020 sở hữu đường nét ngoại thất theo phong cách SUV, MPV, kết hợp nội thất tinh tế, sang trọng. Sử dụng động cơ 2NR-VE, cho công suất tối đa 104 PS và mô men xoắn cực đại là 134Nm nên tiết kiệm được khá nhiều nguồn nhiên liệu hoạt động.

Toyota Innova

Toyota Innova  2020 xứng đáng là cái tên được Toyota gửi gắm sự tin tưởng tuyệt đối khi mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, vững chãi. Thiết kế ngoại thất với những đường gân dập nỗi mạnh mẽ, nội thất tạo cảm giác rộng rãi thoáng mát cùng tiện nghi hiện đại.Toyota Innova hoạt động với động cơ 1TR – FE, tạo nên một công suất với mã lực 137 HP, mô men xoắn cực đại 183 Nm.

Toyota Fortuner

Toyota Fortuner 2020  được thiết kế mạnh mẽ với động cơ bền bỉ, được nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc từ Indonesia. Thiết kế nổi bật từ nội ngoại thất, loại bỏ các chi tiết rườm rà đã tạo nên vẻ ngoài đầy cuốn hút và mạnh mẽ. Với động cơ máy xăng, máy dầu, khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mình.

Toyota Hiace

Toyota Hiace 2020 dần chiếm lĩnh thị trường trong nhiều năm qua với phân khúc 15 chỗ, ngoại thất trung tính, nội thất hợp lý tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi và những tiện nghi không thể bỏ qua. Toyota Hiace 2020 sử dụng động cơ diesel 1KD – FTV, đạt công suất cực đại 142 mã lực, mô men xoắn 300Nm.

Toyota Hilux

Toyota Hilux 2020 thuộc dòng xe bán tải, được nhiều khách hàng chọn lựa trong thời gian gần đây.  Vẫn trung thành với những đường nét cứng cáp và gân guốc, thiết kế nội thất với đa dạng tiện nghi, công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, thân thiện với môi trường. Toyota Hilux sở hữu 2 động cơ tùy chọn là diesel và phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất cực đại lên đến  147-174 mã lực, mô men xoắn 400-450 Nm.

Toyota Land Cruiser Prado

Toyota Land Cruiser Prado 2020 là cái tên được người ta nghĩ đến với sự sang trọng, đẳng cấp, thiết kế hướng đến những doanh nhân thành đạt. Ngoại thất cool ngầu cùng với nội thất rộng rãi, đơn giản nhưng nghệ thuất, đa dạng tiện nghi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Dual VVT-i với hộp số tự động 6 cấp giúp sản sinh ra công suất tối đa là 164 mã lực, mô men xoắn cực đại  246Nm

Trên đây là một số dòng xe Toyota mà benhvienxeoto.com tư vấn báo giá các loại xe Toyota năm 2020 bạn đọc có thể tham khảo. Trân trọng./

Nguồn: https://benhvienxeoto.com/tu-van-bao-gia-cac-loai-xe-toyota-nam-2020.html